วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2553

บันทึกการเรียนรู้ ครั้งที่ 8 วันที่ 19 สิงหาคม 2553

อาจารย์พูดเรื่อง การอบรมสื่อของวันที่ 7 สิงหาคม 2553และเช็ครายชื่อผู้ที่ไม่ได้เข้าอบรม จากนั้นก็ถามเหตุผลที่ไม่ได้เข้าอบรม อาจารย์ก็ตรวจดูงานของนักศึกษาที่ได้สั่งไว้ในวันอบรมสื่อและให้ส่งงาน ต่อมาอาจารย์ก็ให้งานมาเพิ่มเติมและบอกวิธีกาทำงานชนิดต่อไปอาจารย์บอกอีกว่าต่อจะทำสื่อ
ป๊อบอัพ ภาพเลื่อน ตัวสัตว์ ท้ายคาบอาจารย์ให้เงินกลับ นักศึกษาผู้ที่มาอบรมสื่อ 30 บาท


ผลงานสื่อที่ได้เข้าอบรมสื่อ












จากการอบรมสื่อทำให้เราพบว่าชนิดของสื่อมีมากมายหลายชนิด และเล่นแล้วทำให้เกิดประสบการณ์ ทักษะ กระบวนการคิ ที่หลากหลาย อีกทั้งถ้าเรานำความรู้ที่ได้จากการอบรมสื่อ ผลงานที่เราเห็นเราก็จะสามารถนำไปบูรณาการให้แปลกใหม่ ดีขึ้นกว่าเดิมมีของเล่นที่ดีและใหม่ๆ ทำให้เราใช้ประโยชน์เหล่านี้ได้ต่อไปเมื่อเราฝึกงานหรือทำงานเราก็สามารถนำสิ่งเหล่านี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์และมีผลงานที่ดีได้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น